อย่างเท่! Angry Birds Transformer ตัวอย่างแรกมาแล้ว!!
เป็นข่าวมาพักใหญ่แล้วสำหรับเกมนกพิโรธเวอร์ชั่นหุ่นจักรกล อย่าง Angry Birds Transformer ล่าสุดในงาน Comi-Con ก็ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกของเกมนกพิโรธภาคใหม่นี้เป็นที่เรียบร้อย

 
Facebook กระตุ้นผู้ใช้ให้หันมาแชทหากันผ่านแอพ Messenger มากขึ้น
ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Facebook ประกาศถอนการส่งข้อความจากแอพพลิเคชันบนมือถือออก เพื่อย้ายกันแชทหากันไปยังแอพ Messenger และเร็วๆนี้ Facebook ออกคำเตือนผู้ใช้ทั่วโลกอีกครั้งให้ดาวน์โหลดแอพ Messenger เพื่อการแชทหากัน

 
Apple อัพเกรดสเปค Macbook Pro with Retina Display เพิ่มความเร็วและหน่วยความจำมากขึ้น
ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการอัพเกรดสเปค Macbook Pro with Retina Display โดย Apple ได้โพสต์ภาพการอัพเกรดใหม่ผ่านทาง Apple Store พร้อมราคาจัดจำหน่ายเท่าเดิม

 
ASUS ใจป้ำ !! อัพสเปค “Zenfone” พร้อมจำหน่ายในราคาเท่าเดิม
ASUS (เอซุส) ใจป้ำ !! ประกาศผ่าน Facebook.com/ASUS THAILAND อัพเกรดคุณสมบัติ ZenFone ซีรี่ส์ใหม่สิงหาคมนี้ พร้อมประกาศส่ง Android 4.4 KitKat สู่ตระกูลแท็บเล็ตด้วย

 
[Review] – BitDefender Total Security – ครอบคลุมความปลอดภัย ไม่ใช่เพียงมัลแวร์
เข้าสู่ช่วงกลางปีเช่นนี้ เราจะได้เห็นบรรดาผู้พัฒนาแอนติไวรัสรายต่างๆ เริ่มทยอยออกเวอร์ชันใหม่ของซอฟต์แวร์ตัวเอง เพราะรองรับกับมัลแวร์ หรือภัยคุกคามชนิดต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า แต่ได้ใช้ปีนี้กันแล้ว เพราะเราจะเห็นแอนติไวรัสเวอร์ชัน 2015 เริ่มออกมาให้เรา

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
เช็ก10สัญญาณเตือน เสี่ยงเป็นโพสต์ที่ไม่มีใครอยากอ่าน!
เมื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กกลายเป็นพื้นที่ที่มากกว่าการสื่อสาร แต่ยังรวมถึงการแสดงความคิดเห็น การเสียดสี ด่าทอ หรือแม้แต่การเล่นตลกจนเกินงาม ลองตรวจสอบกันซักหน่อย กับ 10 โพสต์ที่ไม่ควรโพสต์…
เคล็ดลับและไม่ลับที่ดีใน Windows 7
ตอนนี้ทุกท่านคงคุ้นเคยและใช้งานกันอย่างคล่องแคล่วแล้ว สำหรับ windows 7 วันนี้ผมมีเคล็ดลับและเทคนิคที่ทำให้ Windows 7 เจ๋งขึ้นมาฝากกัน
การแก้ไข FakeSysdef มัลแวร์ตัวแสบ
Win32 : FakeSysdef - D [Trj] Trojan เป็นโปรแกรมป้องกันสปายแวร์ปลอม ที่อันตรายมากเนื่องจากมันจะเปิดช่องโหว่ให้เหล่าแฮ็คเกอร์ และ แฮ็คกี้ (อันหลังนี่ตั้งเอาเอง) ทั้งหลายได้เข้าสู่ระบบของเราได้ง่ายขึ้น อยากรู้มากกว่านี้กลับไปอ่านบทความที่ลิงค์ต่อไปนี้ที่ผมเค
แตก และ Copy File ที่มีขนาดใหญ่กว่า 4 GB ไม่ได้ทำยังไงดี
จากหัวข้อนี้เราจะเผยถึงปัญหาที่หลาย ๆ ท่านอาจทราบแล้วแต่สำหรับมือใหม่หรือมือปานกลางบางท่าน อาจจะยังไม่ทราบ ในกรณีที่เราทำการ copy ไฟล์ที่มีขนาดใหญ่เกินกว่า 4GB ทำไม่มันถึงก๊อบไม่ได้สักที หรือ แตกไฟล์ zip ที่มีขนาดใหญ่ก็ทำไม่ได้
9 วิธีเลือก Power Bank ให้สุด!
แบตฯ สำรองหรือ Power Bank คืออุปกรณ์ที่ไว้จ่ายไฟให้กับ อุปกรณ์อื่นๆ เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ ผ่านทางพอร์ต USB เพื่อความสะดวก Power Bank จะทำหน้าที่เก็บพลังงานไฟฟ้าไว้ จากนั้นเมื่อใช้งาน มันจะจ่ายกระแสไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ที่คุณนำ
 
 
 
 
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2557 PSN Computer Solution Co., Ltd. Tel: 02-713-7121-2 Fax: 02-713-7121 ติดต่อเว็บมาสเตอร์: webmaster@psncomputer.com