เปลี่ยนหน้าตา Mac ให้เหมือนกับ iPhone, iPad ด้วย iOS 7 Screensaver ดาวน์โหลดฟรี



สำหรับใครที่ใช้ Mac กันอยู่  และก็อยากที่จะให้เครื่องตัวเองนั้นมีหน้าตาใกล้เคียง กับ iPhone หรือ iPad ขึ้นมาอีกนิด ก็อยากจะบอกว่าวันนี้มีของฟรีมาแจกกันอีกแล้วกับ iOS 7 Screensaver ซึ่ง เป็นภาพพักหน้าจอสำหรับเครื่อง Mac ที่มีหน้าตาถอดแบบมาจากของ iOS 7 บน iPhoneและ iPad ยังไงยังงั้นเลยฮะ เผื่อใครอยากดาวน์โหลดไปให้เข้าคู่กันกับมือถือหรือแท็บเล็ตของตัวเอง

fxgv cd

สำหรับขั้นตอนการติดตั้ง iOS 7 Screensaver ก็ง่ายแสนง่ายตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ครับ

- ดาวน์โหลดไฟล์ iOS 7 Screensaver สำหรับ Mac ได้ตามลิงค์นี้  http://bit.ly/1lUAfMm

- ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ iOS 7 Screensaver ที่ดาวน์โหลดมา

- ลากไฟล์ iOS 7 Screensaver เข้าไปยังโฟลเดอร์ Drop Here

- จากนั้นเข้าไปที่ System Preferences > >> Desktop & Screensaver >>> Screensaverแล้วเลือก iOS 7 Lockscreen ง่ายๆเท่านี้เองครับ :)

สำหรับเครื่องที่ลงไม่ได้ต้องเข้าไปตั้งค่าที่หัวข้อ System Preferences >>> Security & Privacy >>> กดที่รูปแม่กุญแจ >>> Allow apps downloaded from เลือกที่หัวข้อ Anywhere ครับ

ที่มา – techxcite.com



เข้าชม : 776

Share


ทิป-เทคนิค 5 อันดับล่าสุด

      เช็ก10สัญญาณเตือน เสี่ยงเป็นโพสต์ที่ไม่มีใครอยากอ่าน!
      เคล็ดลับและไม่ลับที่ดีใน Windows 7
      การแก้ไข FakeSysdef มัลแวร์ตัวแสบ
      แตก และ Copy File ที่มีขนาดใหญ่กว่า 4 GB ไม่ได้ทำยังไงดี
      9 วิธีเลือก Power Bank ให้สุด!


Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
เช็ก10สัญญาณเตือน เสี่ยงเป็นโพสต์ที่ไม่มีใครอยากอ่าน!
เมื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กกลายเป็นพื้นที่ที่มากกว่าการสื่อสาร แต่ยังรวมถึงการแสดงความคิดเห็น การเสียดสี ด่าทอ หรือแม้แต่การเล่นตลกจนเกินงาม ลองตรวจสอบกันซักหน่อย กับ 10 โพสต์ที่ไม่ควรโพสต์…
เคล็ดลับและไม่ลับที่ดีใน Windows 7
ตอนนี้ทุกท่านคงคุ้นเคยและใช้งานกันอย่างคล่องแคล่วแล้ว สำหรับ windows 7 วันนี้ผมมีเคล็ดลับและเทคนิคที่ทำให้ Windows 7 เจ๋งขึ้นมาฝากกัน
การแก้ไข FakeSysdef มัลแวร์ตัวแสบ
Win32 : FakeSysdef - D [Trj] Trojan เป็นโปรแกรมป้องกันสปายแวร์ปลอม ที่อันตรายมากเนื่องจากมันจะเปิดช่องโหว่ให้เหล่าแฮ็คเกอร์ และ แฮ็คกี้ (อันหลังนี่ตั้งเอาเอง) ทั้งหลายได้เข้าสู่ระบบของเราได้ง่ายขึ้น อยากรู้มากกว่านี้กลับไปอ่านบทความที่ลิงค์ต่อไปนี้ที่ผมเค
แตก และ Copy File ที่มีขนาดใหญ่กว่า 4 GB ไม่ได้ทำยังไงดี
จากหัวข้อนี้เราจะเผยถึงปัญหาที่หลาย ๆ ท่านอาจทราบแล้วแต่สำหรับมือใหม่หรือมือปานกลางบางท่าน อาจจะยังไม่ทราบ ในกรณีที่เราทำการ copy ไฟล์ที่มีขนาดใหญ่เกินกว่า 4GB ทำไม่มันถึงก๊อบไม่ได้สักที หรือ แตกไฟล์ zip ที่มีขนาดใหญ่ก็ทำไม่ได้
9 วิธีเลือก Power Bank ให้สุด!
แบตฯ สำรองหรือ Power Bank คืออุปกรณ์ที่ไว้จ่ายไฟให้กับ อุปกรณ์อื่นๆ เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ ผ่านทางพอร์ต USB เพื่อความสะดวก Power Bank จะทำหน้าที่เก็บพลังงานไฟฟ้าไว้ จากนั้นเมื่อใช้งาน มันจะจ่ายกระแสไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ที่คุณนำ
 
 
 
 
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2557 PSN Computer Solution Co., Ltd. Tel: 02-713-7121-2 Fax: 02-713-7121 ติดต่อเว็บมาสเตอร์: webmaster@psncomputer.com