ข่าวไอที
Facebook กระตุ้นผู้ใช้ให้หันมาแชทหากันผ่านแอพ Messenger มากขึ้น

พุธ ที่ 30 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2557


Facebook กระตุ้นผู้ใช้ให้หันมาแชทหากันผ่านแอพ Messenger มากขึ้น

ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Facebook ประกาศถอนการส่งข้อความจากแอพพลิเคชันบนมือถือออก เพื่อย้ายกันแชทหากันไปยังแอพ Messenger และเร็วๆนี้ Facebook ออกคำเตือนผู้ใช้ทั่วโลกอีกครั้งให้ดาวน์โหลดแอพ Messenger เพื่อการแชทหากัน

facebook-messenger-on-mobile

การออกมากระตุ้นให้ผู้ใช้ Facebook บนมือถือ ดาวน์โหลดแอพ Messenger ในครั้งนี้ ให้เหตุผลว่าเพื่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการส่งข้อความให้ดีที่สุด และหลีกเลี่ยงความสับสนของการมีแอพ Facebook บนมือถือ และแอพ Messenger ขณะเดียวกันในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาแอพแยกการส่งข้อความมีความเร็วในการ แชทหากันเพิ่มขึ้นถึง 20% ซึ่งการเพิ่มคุณสมบัติการส่งภาพถ่าย, วีดีโอ, การตั้งกรุ๊ปสนทนา, บริการ Voice Calls และสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหว นับเป็นแรงจูงใจที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้เลือกใช้บริการแอพ Messenger มากขึ้น

ซึ่งการบังคับใช้แอพแชท Messenger จะทะยอยมีผลกับ iPhone, Android, Windows Phone และ iPad แต่สำหรับการใช้ Facebook บนคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปพีซี และโน๊ตบุ๊ค จะยังใช้งานได้ตามปกติ

ที่มา ARIP



เข้าชม : 2468


ข่าวไอที 5 อันดับล่าสุด

      อย่างเท่! Angry Birds Transformer ตัวอย่างแรกมาแล้ว!! 30 / ก.ค. / 2557
      Facebook กระตุ้นผู้ใช้ให้หันมาแชทหากันผ่านแอพ Messenger มากขึ้น 30 / ก.ค. / 2557
      Apple อัพเกรดสเปค Macbook Pro with Retina Display เพิ่มความเร็วและหน่วยความจำมากขึ้น 30 / ก.ค. / 2557
      ASUS ใจป้ำ !! อัพสเปค “Zenfone” พร้อมจำหน่ายในราคาเท่าเดิม 30 / ก.ค. / 2557
      [Review] – BitDefender Total Security – ครอบคลุมความปลอดภัย ไม่ใช่เพียงมัลแวร์ 30 / ก.ค. / 2557


Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
เช็ก10สัญญาณเตือน เสี่ยงเป็นโพสต์ที่ไม่มีใครอยากอ่าน!
เมื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กกลายเป็นพื้นที่ที่มากกว่าการสื่อสาร แต่ยังรวมถึงการแสดงความคิดเห็น การเสียดสี ด่าทอ หรือแม้แต่การเล่นตลกจนเกินงาม ลองตรวจสอบกันซักหน่อย กับ 10 โพสต์ที่ไม่ควรโพสต์…
เคล็ดลับและไม่ลับที่ดีใน Windows 7
ตอนนี้ทุกท่านคงคุ้นเคยและใช้งานกันอย่างคล่องแคล่วแล้ว สำหรับ windows 7 วันนี้ผมมีเคล็ดลับและเทคนิคที่ทำให้ Windows 7 เจ๋งขึ้นมาฝากกัน
การแก้ไข FakeSysdef มัลแวร์ตัวแสบ
Win32 : FakeSysdef - D [Trj] Trojan เป็นโปรแกรมป้องกันสปายแวร์ปลอม ที่อันตรายมากเนื่องจากมันจะเปิดช่องโหว่ให้เหล่าแฮ็คเกอร์ และ แฮ็คกี้ (อันหลังนี่ตั้งเอาเอง) ทั้งหลายได้เข้าสู่ระบบของเราได้ง่ายขึ้น อยากรู้มากกว่านี้กลับไปอ่านบทความที่ลิงค์ต่อไปนี้ที่ผมเค
แตก และ Copy File ที่มีขนาดใหญ่กว่า 4 GB ไม่ได้ทำยังไงดี
จากหัวข้อนี้เราจะเผยถึงปัญหาที่หลาย ๆ ท่านอาจทราบแล้วแต่สำหรับมือใหม่หรือมือปานกลางบางท่าน อาจจะยังไม่ทราบ ในกรณีที่เราทำการ copy ไฟล์ที่มีขนาดใหญ่เกินกว่า 4GB ทำไม่มันถึงก๊อบไม่ได้สักที หรือ แตกไฟล์ zip ที่มีขนาดใหญ่ก็ทำไม่ได้
9 วิธีเลือก Power Bank ให้สุด!
แบตฯ สำรองหรือ Power Bank คืออุปกรณ์ที่ไว้จ่ายไฟให้กับ อุปกรณ์อื่นๆ เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ ผ่านทางพอร์ต USB เพื่อความสะดวก Power Bank จะทำหน้าที่เก็บพลังงานไฟฟ้าไว้ จากนั้นเมื่อใช้งาน มันจะจ่ายกระแสไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ที่คุณนำ
 
 
 
 
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2557 PSN Computer Solution Co., Ltd. Tel: 02-713-7121-2 Fax: 02-713-7121 ติดต่อเว็บมาสเตอร์: webmaster@psncomputer.com